Chọn quà tặng tri ân khách hàng như thế nào là phù hợp? Có thể nói khách hàng như là “nguồn sống” của doanh nghiệp. Nếu không có khách hàng doanh nghiệp sẽ khó tồn tại và trị vững được.
Khách hàng, đối tác khi nhận được những món quà tặng tri ân sẽ cảm nhận được sự trân trọng đến từ công ty, doanh nghiệp bạn. Từ đó góp phần củng cố lòng trung thành, gắn bó của khách hàng đối với doanh nghiệp. Tỷ lại mua hàng lần tiếp theo sẽ càng cao và tỷ lệ giới thiệu khách hàng mới càng cao. Marketing truyền miệng và brand càng dễ dàng và có uy tín hơn.
Vậy chọn quà tặng tri ân khách hàng như thế nào là phù hợp? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Table of Contents
Những dịp nào cần tặng tri ân khách hàng?
Quà tặng tri ân khách hàng thường dùng trong dịp như kỷ niệm thành lập công ty, dịp lễ lớn như Tết nguyên đán, chúc mừng năm mới, dịp sinh nhật khách hàng, công ty cũng sẽ gửi quà như một lời cảm ơn, tình cảm to lớn dành cho khách hàng.
Cụ thể, những dịp sau luôn được liệt vào danh sách nên có quà tặng cho khách.
Quà tặng hội nghị
Hội nghị khách hàng, sự kiện đặc biệt mời khách hàng tham dự để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới, chia sẻ cảm nhận hay trò chuyện cùng chuyên gia. Sau hội nghị thường có những món quà tri ân khách hàng có khắc tên thương hiệu, logo, sứ mệnh của công ty trên món quà nhằm giúp khách hàng khắc sâu, nhớ lâu về công ty.
Đặc biệt, trong các hội nghị thường có chương trình để thúc đẩy doanh thu bán hàng. Chính vì thế, tặng kèm sản phẩm, quà tri ân như là một “phương thức” để bạn hợp lý hóa hành vi mua hàng kèm theo của khách.
>> Xem thêm : 100+ mẫu quà tặng đại hội đoàn thành niên đáng mua nhất tháng 3/2020
Các dịp lễ đặc biệt như 8/3, 20/3, 20/10…
Những ngày lễ này là cơ hội vô cùng tốt cho doanh nghiệp muốn có lại kết nối với khách hàng cũ bằng cách tặng quà tri ân. Những gói quà nhỏ kèm thư tay hay thiệp cảm ơn luôn là điều khách hàng dễ chạm nhất.
Ngày nay, cuộc sống xã hội bận rộn, người ta dường như ít dành thời gian cho nhau, cũng quên mất tặng quà. Bất chợt không hẹn mà đến, món quà từ công ty bạn trao đến khách, nhất là khách nữ vào những dịp này sẽ có ý nghĩa cao gấp 2, 3 lần bình thường. Với khách hàng, đối tác là nữ, dịp này bạn nhất định đừng bỏ qua để tạo ấn tượng tốt đẹp nhé!
Sinh nhật đối tác, khách hàng là dịp ý nghĩa nhất để tặng quà
Sinh nhật khách hàng giảm giá, chiết khấu, ưu đãi bây giờ đã quá quen thuộc, nhiều khi khách hàng không cảm nhận được ý nghĩa của chương trình ưu đãi có dành riêng cho mình, hay đại trà. Họ không quan tâm. Thế nhưng, món quà trao tận tay nhận ngay sự yêu mến.
Bản thân người nhận quà đôi khi cũng quên đây là sinh nhật mình nên chẳng quà chẳng cáp gì cả. Đây lại chính là cơ hội của bạn. Hành vi nhận được niềm vui, con người chúng ta sẽ chia sẻ niềm vui. Từ đó người nhận quà sẽ chụp hình đăng facebook. Vô hình chung giúp thương hiệu, công ty của bạn được lan truyền hơn.
Cách chọn quà tặng tri ân khách hàng phù hợp với từng đối tượng
Mũ bảo hiểm in logo
Nước ta là quốc gia có lượng xe máy lưu thông phổ biến. Do đó, chọn mỹ bảo hiểm để tặng cho khách hàng là một gợi ý lý tưởng. Ngoài ra mũ bảo hiểm in logo còn tượng trung cho doanh nghiệp, công ty bạn luôn bên cạnh, đồng hành cùng khách hàng, đối tác. Một chiếc mũ bảo hiểm vừa an toàn, lịch sự, trang nhã, vừa đúng nhu cầu của khách hàng là món quà tuyệt vời bạn không thể bỏ qua.
Tham khảo một số mẫu quà tặng mũ bảo hiểm phổ biến hiện nay
Sổ tay viết in logo
Sổ tay, bút viết là một vật dùng quan trọng và không thể thiếu trong kinh doanh và đời sống. Dù công nghệ điện tử đang dần thay thế nhưng sổ tay kèm bút viết luôn là vật bất ly thân. Nếu trong túi xách, cặp táp hay trên túi áo của khách hàng, đối tác của bạn có cây bút, cuốn sổ tay ghi logo thương hiệu bạn thì còn gì ý nghĩa bằng.
Đồng hồ
Với một mức giá tầm trung thì chiếc đồng hồ là lựa chọn không tồi. Từ mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, chất liệu đến sự sang trọng cao nhã của đồng hồ vô cùng thích hợp làm quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng lớn.
Tham khảo một số mẫu quà tặng đồng hồ tri ân khách hàng
Quà tặng thương hiệu Hoàng Kim – Địa điểm chọn quà tặng tri ân khách hàng hoàn hảo nhất
Đa dạng các sản phẩm quà tặng từ loại đến hình dáng, kích thước, màu sắc, chủng loại, bạn có thể truy cập trang Website Quà tặng thương hiệu để xử lý kịp thời . Tại Hoàng Kim, chúng tôi có hơn 30 mặt hàng khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với nhu cầu.
Quà tặng tri ân khách hàng không đơn thuần chỉ là một món quà. Nó còn là đại sứ truyền bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của bạn đến khách hàng. Mỗi lựa chọn chúng tôi tư vấn cho khách đặt quà đều xuất phát từ trái tim, tình cảm chân thật khi lắng nghe bạn chia sẻ về yêu cầu. Đồng thời, Hoàng Kim cũng sẽ đầu tư tìm hiểu insight và những đối tượng bạn định gửi quà tặng tri ân. Từ đó sẽ phác họa được món quà phù hợp.
Đội ngũ chuyên viên sản xuất, in ấn và thiết kế quà tặng tỉ mỉ đến từng chi tiết và đường nét từ logo đến hình vẽ đến slogan của công ty đều được chăm chút kỹ lưỡng.
Nếu bạn nào có cơ hội chiêm ngưỡng các sản phẩm quà tặng như quà tặng trung thu, quà tặng quảng cáo được khách hàng đặt riêng sẽ hoàn toàn choáng ngợp, cực kỳ hài lòng về sản phẩm. Bạn sẽ rất háo hức và mong chờ đến dịp để gửi quà tri ân cho khách hàng, đối tác.
Của cho không bằng cách cho là điều mà Hoàng Kim luôn chú trọng. Mỗi món quà tặng cảm ơn khách hàng đều được gói ghém xinh đẹp, cẩn thận. Đồng thời, còn kèm theo thiệp thiết kế riêng hoàn toàn miễn phí cho bạn để tăng giá trị cảm xúc người nhận quà.
Để tìm hiểu thêm về dịch vụ quà tặng thương hiệu, quà tặng tri ân cũng như những gói quà tặng khác, đừng ngần ngại mà comment bên dưới hoặc gọi số hotline: 0901 888 757 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn tận tình miễn phí nhé!